โรงงาน โกดัง ตัวอย่าง

โรงงาน – โกดัง

ขณะนี้คุณลูกค้าหรือผู้ที่สนใจอยากจะเป็นเจ้าของ โรงงาน-โกดัง สามารถเข้าชม “โรงงาน-โกดัง ตัวอย่าง” ได้ที่โครงการของเราได้แล้วนะครับ

img_3843

ตัวนี้เป็นโครงการใหม่ ในย่านบางบัวทอง-นนทุบรี บนถนนเส้น 340 ตลิ่งชัน-สุพรรณบุรี ใกล้ศูนย์กระจายสินค้า 7-11 และ ศูนย์กระจายสินค้า Tecso Lotus อยู่ห่างจาก รถไฟฟ้าสายสีม่วง บางใหญ่-บางซื่อ เพียง 15 นาทีเท่านั้น การเดินทางจึงสะดวกรวดเร็ว ติดถนนใหญ่สายสำคัญ และสื่งที่สำคัญกว่านั้นคือ บนทำเลที่ตั้งของโครงการนี้อยู่ใกล้กับการก่อสร้างถนนวงแหวนสายตะวันตกใหม่ (บางใหญ่-กาญจนบุรี) ซึ่งได้มีการเผื่อไว้รองรับการใช้งานในอนาคตไว้เรียบร้อยแล้วด้วยครับ

คุณลูกค้าที่ตัดสินใจเข้าครอบครอง “โรงงาน-โกดัง” จากทางเรา จะได้เป็นสินค้าใหม่มือหนึ่งนะครับ สร้างใหม่ทุกหลังปรับตามการใช้งานของคุณลูกค้าโดยตรง

ในแบบโครงสร้าง “โรงงาน-โกดัง ตัวอย่าง” ที่นำมาแสดงนี้จะมีการถูกแบ่งโซนของตัวอาคารออกเป็นสามส่วนครับ

1. ส่วนออฟฟิต

พื้นที่ส่วนนี้สามารถใช้เป็นห้องรับรองลูกค้า หรือ ปรับใช้ดัดแปลงเป็นอาคารสำนักงานขนาดย่อม ได้เป็นอย่างดี (พร้อมตกแต่ง) มาพร้อมกับห้องน้ำในตัวจัดวางไว้ด้านข้างติดกับบันไดทางขึ้นชั้นที่2 โดยจะมีประตูออกสู่บริเวณพื้นที่โรงงาน-โกดังทางด้านซ้ายมือด้วย ลูกค้าสามารถปรับเปลี่ยนสี การจัดวาง การแบ่งห้องต่างๆได้ในขั้นตอนการออกแบบกับฝ่ายสถาปนิกได้โดยตรงในระหว่างการออกแบบ เพื่อให้ได้แบบที่ตรงใจ โดนใจ พอใจสูงสุด กับการใช้งานของคุณลูกค้าและสอดคล้องกับเม็ดเงินที่ใช้ในการลงทุนครับ

(ราคา +/- ได้ขึ้นอยู่กับความต้องการของคุณลูกค้าเป็นที่ตั้ง)

img_3866
ฟร้อนท์ออฟฟิตด้านหน้า
img_3865
ส่วนรับรองลูกค้า กว้าง โอ่โถง
img_3855
มุมมองจากบันได้ทางขึ้นชั้นที่ 2

2. ส่วนชั้นที่ 2

พื้นที่ชั้นบนสามารถนำไว้ใช้เป็น ห้องสำหรับผู้บริหาร หรือปรับใช้เป็น ห้องประชุมขนาดพอเหมาะ หรือ ห้องพักผ่อนคลายร้อนยามบ่ายในเวลาส่วนตัว มาพร้อมกับห้องน้ำชั้นสองแยกอิสระแยกจากกันต่างหากจากชั้นล่าง อีกทั้งมุมมองจากทางด้านบนลงมายังชั้นล่างสามารถมองลงมาตรวจเช็คการทำงานของทางด้านล่าง หรือจากทางเข้าประตูทางเข้าของผู้เข้ามาติดต่อได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

เช่นกัน ในส่วนของการออกแบบพื้นที่ด้านบน เพื่อให้ได้แบบที่ตรงใจ โดนใจ พอใจสูงสุด กับการใช้งานของคุณลูกค้า คุณลูกค้าสามารถปรับเปลี่ยนแบบกับฝ่ายสถาปนิกได้โดยตรงในระหว่างการออกแบบ

img_3857
ห้องของผู้บริหาร และหรือ สามารถปรับเป็นห้องประชุมได้อิสระ
img_3858
มุมมองลงมาจากห้องผู้บริหารลงมาบริเวณด้านล่าง เห็นทางเข้า
img_3863
มุมมองจากบันไดทางขึ้นชั้น 2
img_3862
ห้องน้ำชั้น 2 แยกอิสระจากชั้นล่าง

3. ส่วน โรงงาน-โกดัง

พื้นที่ส่วนนี้ถือเป็นไฮไลท์ของตัวสิ่งปลูกสร้างของ “โรงงาน-โกดัง ตัวอย่าง” ภาพที่นำมาโชว์ในรูปนี้ จะเป็นพื้นที่ใช้สอยขนาด กว้างถึง 17 เมตร และ ลึกถึง 10 เมตร เท่ากับว่า พื้นที่ใช้สอยทั้งหมดมีขนาดใหญ่ถึง 170 ตารางเมตร เลยทีเดียว ลูกค้าสามารถปรับขนาดของพื้นที่ใช้สอยบริเวณนี้ ได้อย่างอิสระ เพื่อให้เหมาะสมกับการใช้งานของแต่ละธุรกิจตามวัตถุประสงค์

สำหรับสเปคการรับน้ำหนักของพื้น “โรงงาน-โกดัง ตัวอย่าง” จะอยู่ที่ 2ตัน/ตารางเมตร ที่นำมาแสดงครับ

และอีกเช่นกัน ในส่วนของการออกแบบพื้นที่ใช้สอยในส่วนนี้ เพื่อให้ได้แบบที่ตรงใจ โดนใจ พอใจสูงสุด กับการใช้งานของคุณลูกค้าและเพื่อให้คุ้มค่าเม็ดเงินลงทุนสูงสุด คุณลูกค้าสามารถปรับเปลี่ยนแบบกับฝ่ายสถาปปนิกได้โดยตรงในระหว่างการออกแบบ ทั้งขนาดพื้นที่ใช้สอยจริง,การเน้นจุดรับน้ำหนัก,สี,ชนิดของพื้น,ความสูง (Floor-to-Finish), หรือแม้กระทั้งชนิดของวัสดุที่ใช้ในการทำโครงสร้าง

img_3851
พื้นที่ โรงงาน – โกดัง ขนาด 170 ตารางเมตร (10×17 ม.)
img_3848
ความสูงจากพื้นถึงหลังคา 6 เมตร
img_3867
ลานจอดรถ จอดได้ 2-3 คัน

ในแบบที่นำมาจัดแสดงนี้เป็นแค่เพียง โรงงาน-โกดัง ตัวอย่างเท่านั้น
“คูณลูกค้าสามารถปรับปรุง แบบ,ขนาด รูปทรง และพื้นที่ใช้สอย ของโรงงาน-โกดัง ให้สอดคล้อง ตามวัตถุประสงค์การใช้งานและงบประมาณของคุณลูกค้าเองได้ แบบไร้ข้อจำกัด
สนใจเข้าเยี่ยมชมโครงการ 
ติดต่อ คุณ ณัฐวุฒิ (บอล) โทร 0625929665

จ.-ศ. ได้ตลอดเวลาทำการ
สำหรับ ส.-อ. ขอทำการนัดล่วงหน้าหนึ่งวันนะครับ

Leave a Reply